About Đèn Năng Lượng Mặt Trời

Đèn năng lượng mặt trời là một trong những đơn vị chuyên cung cấp các thiết bị chiếu sáng bằng năng lượng mặt trời. chuyên phân phối đèn chiếu sáng, đèn trang trí, đèn tiểu cảnh, đèn led… được sử dụng bằng nguồn năng lượng mặt trời,rất thân thiện với môi trường phù hợp với mọi gia đình,được sử dụng mọi lúc mọi nơi mà bạn muốn chiếu sáng. Vì vậy hiện nay đèn năng lượng mặt trời đang được nhiều người lựa chọn và sử dụng rộng rãi trong nhiều năm vừa qua.

Sự khác biệt.

Đèn năng lượng mặt trời luôn tập trung quan tấm đến chất lượng và dịch vụ đến với khách hàng, luôn mang đến những mẫu đèn đẹp nhất –tiện ích – tiết kiệm nhất. Đây là một loại đèn chiếu sáng cao cấp. Nhờ đó mà bạn sẽ có một không gian mới sinh động tạo nét đẹp riêng biệt với không gian ngoài trời hơn.

Các sản phẩm của công ty chúng tôi luôn được cải tiến, không ngừng sáng tạo, nâng cao chất lượng của các mẫu đèn năng lượng mặt trời do chúng tôi cung cấp. Nhờ đó mục tiêu của chúng tôi trở thành một trong những công ty cung cấp các dòng sản phẩm đèn chiếu sáng, đèn trang trí… bằng năng lượng mặt trời tốt nhất trên thị trường. Luôn tạo dựng sự uy tín c hất lượng cho từng dự án luôn tạo ra sự khác biệt từ chất lượng, mẫu mã đến dịch vụ đến với khách hàng.

Các dịch vụ sản phẩm do Đèn năng lượng mặt trời cung cấp như:

Đèn đường năng lượng mặt trời:

Đây là một loại đèn chiếu sáng tốt nhất. Đèn có công suất từ 50-200W giúp đèn chiếu sáng tối và chiếu xa hơn so với các loại đèn khác. Đèn đường năng lượng mặt trời của chúng tôi luôn đảm bảo được tuổi thọ lâu dài. Loại đèn đường này dùng cho chiếu sáng lối đi, đường phố, ngoài cổng vẫn luôn có tuổi thọ lâu dài, tuy đèn được sử dụng nhiều cho ngoài trời nhưng đèn vẫn chiếu sáng tốt có tuổi thọ cao. Và đặc biệt khi sử dụng đèn đường bạn hoàn toàn tiết kiệm điện mỗi tháng bạn không phải mất 1 đồng nào. 

Mặc dù đèn đường năng lượng mặt trời có chi phí cao hơn so với các thiết bị chiếu sáng khác, nhưng tính về lâu về dài đèn đường lại tiết kiệm cho bạn rất nhiều những tháng ngày sử dụng đèn chiếu sáng hơn, vì bạn chỉ cần đầu tư một lần bạn có thể sử dụng đến hơn chục năm. Như vậy số tiền bạn đóng điện hàng tháng cho hơn trục năm đó bạn thấy bên nào rẻ và tiết kiệm hơn.

Đèn led năng lượng mặt trời:

Cũng giống như đèn đường năng lượng mặt trời nhưng đèn led được sử dụng đa dạng mọi lúc mọi nơi, bạn có thể sử dụng cho việc đi chơi, dã ngoại… vẫn dùng thoải mái chỉ cần bạn sạc đầy pin cho đèn. Thông thường đèn led được sử dụng trong nhà, hành lang, ngoài xưởng, ngoài sân, lối đi, … Vì đèn led có thiết kế gọn nhẹ, kiểu dáng phù hợp với nhiều vị trí lắp đặt. đối với đèn led có giá cao hơn so với đèn đường vì đèn led có nhiều tính năng và công suất chiếu sáng tốt hơn.

Và một số loại đèn chiếu sáng, đèn trang trí khác như các loại đèn cảm ứng năng lượng mặt trời, đèn tiểu cảnh, đèn trang trí sân vườn. … và một số phụ kiện đi kèm.

Về gia thành

 Các sản phẩm của chúng tôi do công ty AURI cung cấp chuyên bán các loại đèn trang trí, đèn điện, đèn năng lượng mặt trời… với mẫu mã đa dạng, giá cả cạnh tranh, mức giá phù hợp nhất trên thị trường. Với mức giá hợp lý quý khách có thể lựa chọn được các sản phẩm chất cao để sử dụng và đảm bảo được chất lượng của đèn cũng như chính sách bảo hành của đèn. Khi bạn có nhu cầu sử dụng hãy liên hệ với chúng tôi để tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng nhất cho khách hàng.

Hình thức mua hàng tại Công ty:

Hiện nay chúng tôi đang áp dụng hai hình thức bán hàng như sau: bán hàng trực tiếp khi khách hàng tới cửa hàng bạn có thể tham quan, mua sắm, kiểm tra chất lượng trực tiếp của chúng tôi tại địa chỉ 21 Trịnh Khắc Lập, Phường Bình Trưng Tây, Quận 2, Hồ Chí Minh hoặc bạn có thể cần tư vấn chọn mẫu mã giá thành công suất trực tiếp trên website của chúng tôi tại Đèn năng lượng mặt trời với hai hình thức bán hàng của chúng tôi bạn có thể mua hàng bất cứ nơi đâu miễn sao bạn cảm thấy thuận tiện nhất đến cho bạn.

Phương thức giao hàng:

Với khách hàng khi quan tâm các mẫu của chúng tôi, chúng tôi có đội ngũ nhân viên trực tiếp giải đáp tất cả các thắc của quý khách và chốt đơn nhanh chóng, nếu khách hàng không phải trong khu vực HCM chúng tôi điều phối giao hàng nhanh trong ngày và được vận chuyển đến bạn một cách nhanh chóng nhất, bạn có thể kiểm tra hàng trước khi thanh toán cho nhân viên giao hàng. Đặc biệt các sản phẩm của chúng được giao hàng miễn phí vận chuyển.

 Chính sách bảo hành:

 Các sản phẩm đèn chiếu sáng của Đèn năng lượng mặt trời chúng tôi có chính sách bảo hành từ  từ 2 năm, đối với các dự án hệ thống điện năng lượng mặt trời sẽ có chế độ bảo hành khác, bạn có liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ hơn. Trong thời gian bảo hành quý khách không phải chi trả bất kỳ chi phí nào. Các sản phẩm của chúng tôi có giấy bảo hành và giấy tờ và tem bảo hành rõ ràng và cụ thể. Chế độ bảo hành và đổi trả, sửa chữa không tốn chi phí để quý khách yên tâm và sử dụng sản phẩm.

Địa chỉ mua hàng đèn năng lượng mặt trời uy tín chất lượng nhất 

Đèn năng lượng mặt trời là một trong những địa chỉ cung cấp các loại thiết bị điện đèn chiếu sáng, đèn trang trí năng lượng mặt trời, phụ kiện đèn năng lượng mặt trời, các mẫu sản phẩm do Auri cung cấp được nhập trực tiếp từ nhà sản xuất không qua bất cứ một trung gian nào hết. Vì vậy Auri luôn đảm bảo về chất lượng của đèn tới tay khách hàng.

Bạn có thể tìm hiểu thêm đèn năng lượng mặt trời tại đây: 

Phone: 0908303909

Email: aurijsc@gmail.com

Văn phòng HCM: 21 Trịnh Khắc Lập, Phường Bình Trưng Tây, Quận 2, Hồ Chí Minh

Website: https://dennangluongmattroi.com

Facebook : https://www.facebook.com/dennangluongmattroicom

Twitter : https://twitter.com/dennlmattroi

Linkedin : https://www.linkedin.com/in/dennangluongmattroi/

Pinterest : https://www.pinterest.com/dennangluongmt/

Tumblr : https://dennangluongmt.tumblr.com/

Flickr : https://www.flickr.com/people/dennangluongmattroi/

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCKa9CX2-K4qOLR9vHPT5msg

Nhận xét